mua két sắt vân tay quảng ninh mini

 

mua két sắt vân tay quảng ninh mini  hiện nay  là dòng két sắt cao cấp được đưa vào sản xuất với các tiêu chuẩn mới nhất hiện nay, là vật dụng được nhiều hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng... ưa chuộng sử dụng bởi những tính năng ưu việt của nó. sản phẩm két vân tay của nhà máy két sắt cao cấp là sản phẩm hiện tại được sản xuất theo công nghệ hiện đại an toàn và theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Két sắt vân tay

Với Chất liệu thép sơn tĩnh điện ghi gương vv, phù hợp với mọi không gian văn phòng. Với các kiểu dáng két sắt đứng. Với những tính năng chống cháy và độ an toàn cao, Nguyên liệu sản xuất nhập khẩu. Sản phẩm két sắt an toàn welko được thiết kế với hệ thống mã khoá thông minh Sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay các cửa hàng đại diện với nhiều mẫu mới.Sản phẩm két sắt welko an toàn hiện đạng được phân phối bởi công ty nhà máy sản xuất két sắt cao cấp. Với những chuỗi showroom giới thiệu sản phẩm liên tục cập nhật sản phẩm mới. cửa hàng két sắt cao cấp hiện nay là nơi uy tín để bạn chọn mua két sắt cho mình. Với công nghệ sản xuất hiện đại hiện nay két sắt được sản xuất theo công nghệ hàn quốc hiện đang được nhà máy két sắt vân tay quảng ninh cung cấp trên thị trường với thương hiệu welko safe.

sản phẩm két sắt công nghệ hàn quốc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và tính năng an toàn phù hợp nhu cầu sử dụng. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng két sắt chống cháy welko trong nước hiện nay các sản phẩm két sắt an toàn chống cháy thương hiệu welko safe được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Những lưu ý khi sử dụng két sắt vân tay

với mỗi loại ổ khoá két sắt đều có những lưu ý đặc biệt khi sử dụng, đối với két sắt vân tay khi sử dụng dòng sản phẩm này, chúng ta vẫn nên lưu ý những điều dưới đây.

Khi mở két sắt phải giữ vân tay khô và sạch sẽ.

Do khóa vân tay sử dụng bo mạch điện tử nhận diện vân tay nên không nên dùng tay ướt để mở vì nước có thể chảy vào bên trong gây hư hỏng, chập mạch điện tử. Những người có da tay bị bong tróc, bị bẩn cũng ảnh hưởng tới khả năng nhận diện của bản cảm ứng trên két sắt. Vì thế bạn giữ ngón tay khô, sạch sẽ và đăng kí vân tay của ngón tay bất kì không bị bong da để mắt cảm ứng của két có thể nhận diện vân tay của bạn và mở khóa.

Đặt vân tay ngay ngắn

Khi đăng kí vân tay nhận diện, bạn nên chọn ngón có vân tay rõ nét, sạch sec, không bị xước, sẹo. Khi đặt ngón tay nên đặt thẳng chính diện với mắt đọc cảm ứng của két sắt vân tay ép đều, chính xác xuống mặt nhận vân tay. Khi mở két, bạn cũng phải đặt vân tay thẳng, ngay ngắn đúng vị trí bề mặt cảm ứng như lúc đăng kí thì vân tay của bạn mới được nhận diện và cửa mở. Nếu vân tay bạn thử chưa chính xác liên tục thì dễ khiến két sắt bị treo hệ thống hoặc báo động để ngăn ngừa các trường hợp cố tình dò mở khóa.

Thường xuyên vệ sinh để giữ bề mặt cảm ứng luôn sạch sẽ

     Bề mặt cảm ứng khô ráo, sạch sẽ thì khóa sẽ dễ dàng nhận diện vân tay. Khi bề mặt cảm ứng bị bám bụi, bạn nên dùng vải khô mềm để lau, không lau bằng vật liệu khô cứng làm xước mặt cảm ứng làm giảm khả năng nhận diện vân tay. Bạn không nên để két sắt ở những mơi quá nóng, quá ẩm, môi trường bụi bặm làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của các thiết bị điện tử. Do vậy, hãy để két ở nơi khô ráo, sạch sẽ và thường xuyên lau chùi, vệ sinh két.

Cài đặt chế độ báo động khi cần thiết

Chế độ báo động của két sắt được sử dụng để cảnh báo người dùng khi có kẻ gian cậy mở, mở cửa và di chuyển két. Khi mở chế độ này, két sẽ phát ra tiếng động chói tai để nhắc nhở, báo động và chỉ tắt khi vân tay chủ đặt vào màn cảm ứng. Tuy vậy, chỉ nên kích hoạt chế độ báo động này khi bạn đi vắng lâu ngày do để báo động liên tục sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin gắn trong khóa.

Khi pin khóa cửa yếu thì nên thay ngay

Khi đèn báo màu đỏ của két sáng lên và phát ra tiếng kêu để báo pin yếu cho người dùng. Bạn có thể mở két sắt thêm nhưng nên thay pin sớm để kéo dài tuổi thọ cho két sắt. Việc thay pin cũng không khó và bạn có thể tự làm được mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên kĩ thuật.

 Khi sử dụng khóa cửa vân tay, các bạn nên lưu ý các điều trên để giữ được khóa két luôn sử dụng tốt, sử dụng két hiệu quả trong việc bảo mật tài sản.

két sắt vân tay

đặc điểm nổi bật của két sắt welko là tính năng an toàn bền bỉ. khả năng chống cháy tốt và dung tích sử dụng phù hợp. Bạn đang cần tìm hiểu thêm thông tin về bảng giá cũng như các sản phẩm két sắt mới nhất vui lòng liên hệ 0982770404 hoặc xem thêm tại websit www.ketsatcaocap.vn

https://ketsatcantho.com/tin-tuc/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
https://ketsatnhatrang.com/tin-tuc/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
https://ketsathanoi.com/tin-tuc/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://tusatcaocap.com/tin-tuc/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
https://ketsatsaigon.com/tin-tuc/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
https://ketsatcaocap.com/tin-tuc/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 

http://www.ketsatnganhang.vn/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.ketsatnganhang.com.vn/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.fireresistantcabinet.com/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.tusatphattai.com/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.tusatphatloc.com/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.tuhosocaocap.com/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.elsoulb.com/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.hotelsafes.vn/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.safesbox.com/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.ketsatkhachsan.com/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.ketsatkhachsan.com.vn/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.ketsatkhachsan.vn/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 
http://www.ketsatchongchay.vn/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini 

https://ketsatchongchayhalong2020.blogspot.com/2020/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 
https://ketsatchongchayminihalong2020.blogspot.com/2020/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 
https://ketsatgiaidinhchongchayhalong2020.blogspot.com/2020/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 
https://ketsatchongchayhalonggiare2020.blogspot.com/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 
https://ketsatchongchaykhachsanhalong2020.blogspot.com/2020/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 
https://ketsatchongchayhalongcaocap2020.blogspot.com/2020/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 
https://ketsatminichongchayhalong2020.blogspot.com/2020/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 
https://ketsatchongchaynhapkhauhalong2020.blogspot.com/2020/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 
https://ketsatchongchayhalonggiareuytin2020.blogspot.com/2020/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 
https://ketsatantoanchongchayhalong2020.blogspot.com/2020/05/mua-ket-sat-van-tay-quang-ninh-mini.html 

Sản phẩm mới nhất