Tư vấn sử dụng két sắt chống cháy chất lượng tốt nhất

Ai cũng mong muốn tài sản của mình được an toàn trong mọi hoàn cảnh. Sự ra đời của két sắt đã mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp hữu hiệu để bảo quản tài sản, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về tài sản, không bị cháy hay không bị đánh cắp.   

Tính năng chống trộm luôn luôn được đảm bảo do két sắt được làm từ nguyên liệu chắc chắn, dày dặn. Vậy tính năng chống cháy có phát huy được hết tác dụng trong các đám cháy, kho thời tiết hanh khô và để chọn được két sắt chống cháy đảm bảo an toàn cao nhất là thắc mắc của rất nhiều người. Dưới đây là một số tư vấn để sử dụng két sắt chống cháy cho chất lượng tốt nhất.

Chức năng chống hỏa hoạn của két sắt

    Đây là tính năng quan trọng nhất của két sắt, chắc năng này cho biết két có thật sự an toàn, hoạt động hiệu quả và là một chiếc két sắt chính hiệu hay không. Khả năng chống cháy là khả năng chống lại sức nóng của nhiệt độ, sản phẩm được thiết kế để đồ vật bên trong không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ đám cháy trong một khoảng thời gian cho đến khi dập tắt được đám cháy. Lớp vỏ bên ngoài két thường được làm bằng thép chắc chắn, lớp cách nhiệt được thiết kế ở trong được làm bằng amiang hoặc ceramic fiber tùy vào từng nhà sản xuất. Khi mua sản phẩm, các thông tin và chắc năng sản phẩm nên hỏi kĩ người bán hàng để được tư vấn kĩ càng.

Tiêu chí an toàn của sản phẩm

    Độ an toàn cho tài sản của sản phẩm là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn két sắt. Khi xem xét tiêu chí này, bạn cần chú ý tới chất liệu két sắt là thép chắc chắc, cũng như kiểu dáng, trọng lượng, khóa két có chốt chắc chắn, vừa khít không có khe hở, hệ thống chống trộm hiện đại, nhanh nhạy, hệ thống chống cháy hiệu quả…

Chất lượng ổ đa khóa

   Ngoài việc két sắt hội tụ đầy đủ các yếu tố về đặc điểm, tính năng chống cháy, chịu nhiệt, chịu lực thì ổ khóa là yếu tố vô cùng quan trọng vì sự kết hợp của nhiều dòng khóa mang đến tính đảm bảo an ninh lớn, độ an toàn cao cho tài sản của bạn. Khi sử dụng nhiều khóa để mở két sẽ gây khó khăn cho kẻ gian khi có ý định mở khóa.

 

Sản phẩm mới nhất