Mua két sắt khách sạn cần những tiêu chí gì?

Thị trường két sắt luôn đa dạng với nhiều loại két sắt khác nhau như két chống cháy, két an toàn, két khách sạn, két ngân hàng.... tùy theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng khác nhau vì vậy bạn sẽ chọn dòng két khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Ngày nay nhu cầu của các khách sạn đang có xu hướng sử dụng két sắt khách sạn để đảm bảo an toàn tài sản cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác của khách hàng. Vậy khi chọn mua két sắt khách sạn cần những tiêu chí gì? Hãy cùng Két sắt cao cấp đi tìm hiểu nhé 

Lựa chọn két sắt khách sạn theo mẫu mã 

Lựa chọn két sắt khách sạn có những yếu tố đầu tiên thu hút được khách hàng đó chính là mẫu mã một chiếc két sắt khách sạn . Nhưng bên cạnh đó với những dòng chiếc két sắt khách sạn có màu sắc sặc sỡ như đỏ, xanh, vàng… thường là những két sắt giả, kém chất lượng. Nếu để ý bạn có thể thấy lớp sơn sẽ không được bóng mịn, dễ bong tróc, có thể dễ dàng bị oxi hóa trong không khí. Đặc biệt hơn đối với dòng két sắt khách sạn kém chất lượng nay sẽ không đảm bảo có thể sử dụng được trong điều kiện cháy nổ

két sắt khách sạn cao cấp

Đối với những sản phẩm két sắt khách sạn thường có sắc màu sang trọng, thanh lịch với những tông màu như trắng, đen, xanh đậm… Mặc dù mẫu mã của sản phẩm không quá đa dạng nhưng được sơn bằng công nghệ tĩnh điện nên độ bền màu theo thời gian rất tốt.  Khi chọn mua két sắt khách sạn, người sử dụng thường chọn  những tông màu trầm, tạo cảm giác hài hòa dễ kết hợp nội thất và đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối khi sử dụng.

Mua két sắt khách sạn theo kết cấu

Với những dòng két sắt kém chất lượng thường kết cấu không được bền vững như những dòng két sắt chính hãng khác, bởi xưởng sản xuất gia công họ sử dụng hai lớp tôn ở bên trong và bên ngoài, ở giữa nhồi nhét lớp cát. Dòng két sắt kém chất lượng này được lắp cánh cửa bản lề ở bên trong, ít hèm nên không có khả năng chống phá khóa, chống cháy rất kém. Bạn chỉ cần sử dụng vật nhọn là làm thủng két sắt đơn giản, những tên trộm có thể dễ dàng phá được két. Khi chọn mua két sắt khách sạn, bạn hãy gõ vào két sắt nếu phát ra tiếng kêu lộp bộp thì đây loại két sắt  không đảm bảo chất lượng.

Dòng két sắt khách sạn thường được đúc 2 lớp tôn bên ngoài và bên trong, ở giữa chiếc két  là một lớp vật liệu tổng hợp có khả năng chống cháy cao. Loại két sắt khách sạn được trang bị hệ thống cánh cửa có bản lề bên ngoài, hèm cửa nhiều bậc, đảm bảo khả năng cạy phá tốt nhất.

 

Lựa chọn theo xuất xứ

 két sắt khách sạn thường có khoang sử dụng bên trong khá lớn giúp người dùng có thể lưu trữ được nhiều đồ đạc, tài sản đảm bảo an toàn cho bạn. Thông thường dòng két sắt khách sạn này đảm bảo chất lượng tốt tuy nhiên giá cả khá cao. Ngoài ra khi chọn mua két sắt khách sạn, bạn nên kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ của két thông qua thông tin sản phẩm cùng những giấy tờ chứng minh nguồn gốc, tem bảo hành chính hãng được dán trên sản phẩm,…

Để lựa chọn két sắt khách sạn tốt nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline:01678 330404 - 0986 330404  để được tư vấn miễn phí và sử dụng két sắt cao cấp với những tính năng tốt nhất, an toàn nhất.

Sản phẩm mới nhất