Mẫu két sắt phổ biến nhất hiện nay

Thị trường két sắt ngày nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước. Chính vì vậy tùy theo từng mục đích sử dụng mà chúng ta có thể chia két sắt thành những mẫu cơ bản như sau: két sắt gia đình, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng, két sắt khách sạn.

Mỗi loại két sắt đều có những tính năng và ưu điểm khác nhau, bởi vì thế mà mỗi một khách hàng đều có nhu cầu sử dụng khác nhau, nên bạn có được nhiều sự lựa chọn cho mục đích sử dụng sao hợp lý nhất

Sau đây két sắt cao cấp sẽ đưa ra cho bạn một số tính năng cơ bản của các dòng két sắt phổ biến giúp cho bạn hiểu dõ hơn về từng dòng két sắt.

Các mẫu két sắt phổ biến bán chạy nhất trên thị trường

Két sắt luôn đa dạng về kích thước chính vì vậy khi chọn mua két sắt bạn nên căn cứ theo nhu cầu sử dụng của gia đình, công ty, doanh nghiệp, ngân hàng...để chọn sản phẩm ưng ý nhất

Mẫu két sắt gia đình

Sản phẩm két sắt gia đình là một loại két sắt được dùng để lưu trữ, cất giữ tài sản, giấy tờ quan trọng của cả gia đình. Bởi vì sản phẩm được sử dụng chỉ trong một phạm vi gia đình nên số lượng cất giữ tài sản cũng không quá lớn. Nên két sắt gia đình thường có trọng lượng và kích thước nhỏ.

Mẫu két sắt gia đình được thiết kế có hai kiểu dáng đó là kiểu dáng đứng và kiểu dáng nằm ngang. với kiểu dáng nằm ngang thì thường có kích thước nhỏ hơn so với kiểu thẳng đứng.

Dòng két sắt gia đình đa dạng về chủng loại khóa như két sắt khóa cơ, két sắt khóa điện tử, két sắt vân tay... và có các chỉ số chống cháy cao.

Khi mua két sắt bạn có thể tham khảo các dòng két sắt có thương hiệu nhất hiện nay như két sắt welko, két sắt kumho, két sắt golden. két sắt hòa phát...

Mẫu két sắt văn phòng

Hiện nay đa phần các công ty, văn phòng luôn à nơi cần đến chiếc két sắt để cất giữ các giầy tờ quan trọng, tài liệu, sổ sách, hợp đồng và con dấu.. với lượng cất trữ đối với công ty rất nhiều. Bởi vì vậy mà kích thước và trọng lượng két sắt văn phòng thường to hơn so với két sắt dùng trong các hộ gia đình.

Nhưng bên cạnh đó cũng tùy vào từng mục đích sử dụng của các doanh nghiệp, mà mỗi đơn vị có thể lựa chọn két sắt văn phòng, công ty phù hợp nhất. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý khi chọn mua két sắt văn phòng thật kỹ về cấu tạo chất liệu, hệ thống chốt cửa két, ổ khóa.

Nên lựa chọn mua két sắt văn phòng có chỉ số an toàn và chỉ số chống cháy cao, có khả năng chịu lực, chịu được nhiệt độ cao, mang lại độ an toàn cho giấy tờ, tài liệu của cả công ty.

Mẫu két sắt khách sạn

Căn cứ theo nhu cầu sử dụng của các khu khách sạn, khu resort nghỉ dưỡng, nhà nghỉ... luôn cần đến két sắt khách sạn đặt trong mỗi phòng để khách cất trữ và bảo vệ tài sản của mình. 

Thông thường các dòng két sắt khách sạn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đó là đặc điểm chung của két sắt khách sạn. Ngoài ra tất cả các loại két sắt khách sạn đều được sử dụng hệ thống khóa điện tử, khóa điện tử có thể giúp cho khách hàng có thể thay đổi mã két sắt một cách đơn giản và nhanh chóng sau mỗi lần mở khóa. Giúp cho khách có thể an tâm về độ bảo mật an toàn và tính tiện lợi cao.

Lựa chọn két sắt khách sạn bạn nên chọn két có mẫu mã, kiểu dáng đẹp và sang trọng sao cho phù hợp với không gian nội thất của căn phòng.

Mẫu két sắt ngân hàng

Két sắt ngân hàng thuộc dòng két sắt được thiết kế riêng chuyên dụng cho ngân hàng với các chỉ số bảo mật cao, độ an toàn cao, khả năng chống cháy và chống đạn cực tốt.

Két sử dụng hệ thống khóa rất tinh vi, an toàn. Hơn nữa két sắt ngân hàng đều có kích thước và trọng lượng lớn hơn nhiều so với các dòng két khác. Đặc biệt hơn bên trong két sắt ngân hàng thiết kế chia thành các tầng để lưu trữ tiền vàng, tài sản, các giấy tờ  và hồ sơ quan trọng.

Để lựa chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn nên tham khảo các mẫu két sắt phổ biến bên trên mà két sắt cao cấp đã đưa ra cho bạn để lựa chọn nhé.

 

Sản phẩm mới nhất