Kinh nghiệm chọn mua két sắt chống cháy

Để lựa chọn mua được một chiếc Két sắt chống cháy là việc không hề đơn giản đối với các hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp đang cần mua két sắt để lưa trữ tài liệu, hồ sơ công ty.

Với thị trường két sắt hiện có các sản phẩm két chống cháy rất đa dạng về hình thức và chủng loại, vì thế lựa chọn được két sắt phù hợp là việc không dễ dàng gì.

Tuy nhiên với những phương pháp dưới đây, két sắt cao cấp sẽ hướng dẫn quý khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm két sắt chống cháy tốt nhất và phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình

Lựa chọn két sắt chống cháy cần chú ý đến các chỉ số gì?

Để chọn mua được sản phẩm két sắt chống cháy tốt nhất, với mỗi loại két sắt đều có các chỉ số an toàn khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, doanh nghiệp, công ty... bạn sẽ chọn  được sản phẩm ưng ý nhất. Sau đây là những kinh nghiệm chọn mua két sắt chống cháy bạn cần quan tâm đến.

Chỉ số an toàn của két sắt chống cháy

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn mua két sắt chống cháy là các chỉ số an toàn chống cháy của két săt, các chỉ số này thường được cấp các chứng chỉ như CE, ETL, UL, cần phải đề nghị chủ cửa hàng cho xem các chứng chỉ này ( có thể là bản chứng chỉ xuất xưởng của két sắt chống cháy ). Sau đó cần lựa chọn các loại két sắt có chất liệu hợp kim tốt, với chất liệu thép cứng rắn, không dễ bị xuyên thủng. Chỉ lựa chọn những chiếc két sắt chống cháy được thiết kế hệ thống khóa chốt, hèm an toàn chắc chắn để bảo vệ an toàn cho giầy tờ, tiền bạc bên trong, Những chiếc két sắt có hệ thống báo động, chống di dời thường tốt hơn những loại không có.

Tính năng chống cháy

Khi chọn mua két sắt chống cháy thì chỉ số chống cháy của sản phẩm cũng không thể bỏ qua, bạn cần hỏi rõ các tính năng chống cháy của sản phẩm như nào, khả năng chống cháy của két sắt sẽ ra sao, nhiệt độ tối đa là bao nhiêu, có thể chịu được đám cháy lớn trong thời gian bao nhiêu phút. phải nắm chắc được điều này thì bạn sẽ chọn mua được két sắt chống cháy phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Hệ thống khóa cửa an toàn

Mỗi chiếc két sắt đều được thiết kế hệ thống khóa an toàn của két sắt, ngoài những chiếc két sắt có hệ thống khóa cửa thông thường thì trên thị trường két sắt  hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm khóa khác như: khóa đổi mã, khóa vân tay, khóa cơ, khóa điện tử. Để lựa chọn được hệ thống khóa an toàn phù hợp sẽ tăng thêm tính an toàn cho sản phẩm két sắt bạn chọn mua.

 Trọng lượng toàn bộ két sắt chống cháy

Thông thường những chiếc két sắt càng nặng thì càng khó di chuyển, nên độ an toàn sẽ cao hơn, tuy nhiên không phải chiếc két sắt chống cháy nào nặng cũng là tốt, bạn cần nắm rõ được chiếc két sắt chống cháy bạn chọn mua nặng vì sao, đừng vì chọn chiếc két nặng mà bỏ qua những chiếc két sắt cao cấp mà trọng lượng lại nhẹ hơn.

Ví trí đặt két sắt chống cháy trong văn phòng

Vị trí đặt két săt trong văn phòng cũng khá quan trọng để lựa chọn két sắt, nếu vị trí bạn đặt két sắt rộng thì bạn nên chọn mua những sản phẩm két sắt có độ nặng lớn hơn và khổ két sắt dài rộng hơn, có thể chọn mua những sản phẩm két sắt chống cháy như:

 

Còn nếu như vị trí bạn đặt két sắt không có diện tích thì bạn nên chọn mua những chiếc két sắt nhỏ hơn như: két sắt KCC 80, hoặc Két sắt KCC 60

Việc lựa chọn vị trí đặt két sắt chống cháy cần chọn vị trí phong thủy của chiếc két, có thể làm bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức, nhưng bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm cách đặt két sắt trong văn phòng của két sắt cao cấp để chọn được vị trí ứng ý nhé.

Giá cả của két sắt chống cháy

Ngoài những yếu tố trên, thì giá của chiếc két sắt chống cháy đó là điều bạn nên lưu ý thường thì những sản phẩm xuất xứ từ hàn quốc, liên doanh việt hàn có thể sẽ giá rẻ hơn những sản phẩm két sắt xuất xứ từ mỹ hoặc liên doanh việt mỹ, việc lựa chọn két sắt phải phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Địa chỉ công ty sản xuất két sắt

Với những đơn vị sản xuất két sắt trong nước thì bạn phải chọn những đơn vị sản xuất két sắt nào tốt nhất, có những chứng chỉ, bằng khen giấy khen của việt nam phù hợp với ngành nghề sản xuất két sắt, còn những đơn vị nước ngoài thì bạn nên chọn những thương hiệu lớn, nổi tiếng, và quan trọng nhất là bạn cần tinh ý trong việc lựa chọn cho mình.

Chúc bạn chọn được chiếc két sắt chống cháy phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm mới nhất